Điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro rò rỉ trước giờ ra mắt: Hiệu năng gây thất vọng?

Điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro

Xuất hiện điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro (Ảnh: Google)

Dòng Google Pixel 7 ​​sẽ được công bố vào tối nay (21h ngày 6/10) tại sự kiện “Made by Google”. Dự kiến, Google sẽ ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh mới là Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro cũng đã xuất hiện trước giờ ra mắt.

Pixel 7 Pro dự kiến chạy chip Tensor G2 mới đã đạt được 801.116 điểm trong bài kiểm tra của AnTuTu. Đây là số điểm hiệu suất không mấy nổi trội khi so với hiệu suất của các flagship gần đây với chip mới nhất như Snapdragon 8+ Gen 1 và Dimensity 9000. Điểm AnTuTu của Pixel 7 Pro ngang bằng với chip Snapdragon 888 và 888+.

Điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro
Điểm hiệu năng AnTuTu bị rò rỉ của Pixel 7 Pro

So với thế hệ trước là Pixel 6 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Google có điểm số cao hơn khoảng 85.000 điểm, đây có thể được coi là một sự cải thiện tốt.

Điểm AnTuTu của Google Pixel 7 Pro
Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro (Ảnh: Google)

Theo các báo cáo trước đó, những cải tiến chính của chip mới sẽ ở dạng cải tiến đối với ISP (xử lý tín hiệu hình ảnh), cũng như hiệu suất của máy học và AI của bộ vi xử lý. GPU cũng được cho là sẽ có cải tiến đáng kể về hiệu suất, tuy nhiên vẫn cần phải đợi máy ra mắt để kiểm nghiệm thực tế.

 

Bạn có mong đợi Google Pixel 7 và Pixel 7 Pro ra mắt không?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại với cấu hình cao, đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách click vào nút cam bên dưới!

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget